HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เด็กปั๊มสุดเซ็ง เจอเก๋งชิ่งค่าน้ำมัน 900 บาท เติมไม่จ่ายทำเดือดร้อน

รถใครมาจ่ายด้วย! เด็กปั๊มสุดเซ็ง เจอเก๋งแต่งซิ่งสั่งเติมน้ำมัน สุดท้ายซิ่งรถหนี เชิดค่าน้ำมัน 900 บาท ทำเดือดร้อนหนัก ผู้ดูแลปั๊มใน ต้องนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาโพสต์พร้อมแจ้งความตามตัวมารับผิดชอบ
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ปอปลา ตากลม ได้โพสต์ข้อความ พร้อม ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน ต.บางขันแตก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ที่สามารถจับภาพรถเก๋งสภาพแต่งซิ่งที่เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั้มแต่ไม่จ่ายเงิน เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 21.00 น. ซึ่งพนักงานภายในปั๊มสามารถจดเลขทะเบียนรถยนต์คันดังกล่าวไว้ได้ พร้อมนำหลักฐานเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ซึ่งภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าและเข้าสอบถาม น.ส.รัตนา พึ่งโพธิ์ทอง อายุ 20 ปี เด็กปั๊มน้ำมันคนในคลิปดังกล่าว จนทราบว่า ขณะที่คนขับรถเก๋งแต่งซิ่งที่เข้ามาเติมน้ำมัน จำนวน 900 บาท แล้วไม่จ่ายเงิน ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาชำระเงินกับทางปั๊มแต่อย่างใด เบื้องต้นจึงได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ไว้แล้วเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนขับรถเก๋งแต่งซิ่งคันนี้ให้มาชำระค่าน้ำมันจำนวน 900 บาท

น.ส.รัตนา เล่าว่า รถเก๋งแต่งซิ่งคันดังกล่าว ยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีบร์อน หมายเลขทะเบียน กต 5310 พัทลุง โดยขับมาจากตัวเมืองสมุทรสงคราม มุ่งหน้าลงใต้ แวะมาเติมน้ำมัน 900 บาท ซึ่งเมื่อเติมเสร็จคนขับก็อ้างว่าจะขอแสกนจ่าย ซึ่งระหว่างที่ยืนรอเพื่อนอีกคนเข้ามาแสกนจ่ายไม่ถึงนาที คนขับรถก็ค่อยๆขับออกไปทันที ตนวิ่งตามไปพยายามเปิดประตูหลัง และตะโกนบอกให้จอดรถ แต่คนขับก็ไม่จอดขับหนีออกจากปั้มไปอย่างรวดเร็ว
น.ส.รัตนา ยังฝากถึงคนขับรถคันดังกล่าว ที่ขับรถแต่งซิ่งราคาหลายแสนบาท มีเงินแต่งรถ ขอให้กลับมาจ่ายค่าน้ำมันด้วย เพราะตนและเพื่อนร่วมงานในเวรคืนนั้นรวม 3 คน ต้องเดือดร้อน อาจจะต้องโดนหักเงินจำนวนดังกล่าว ทำให้ค่าแรงทั้ง 3 คนหายไป 1 วัน ทั้งที่มีรายได้น้อยอยู่แล้ว ไม่อยากให้ไปทำกับใครอีก

นพพร บุญทนาวงศ์ จ.สมุทรสงคราม