HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

แห่ชื่นชม คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวใจบุญ คิดโครงการ มีแล้วแบ่งปัน แลกเปลี่ยน ชุดนักเรียน เพื่อลดค่าใช้จ่ายของผู้ครองในช่วงกำลังเปิดเทอม

วันนี้ 8 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อีกหนึ่งอาทิตย์ข้างหน้า ทุกโรงเรียนเตรียมเปิดเทอมปีการศึกษา 2567 โดยผู้ปกครองหลายครอบครัวก็จะเตรียมตัวหาซื้ออุปกรณ์การเรียน เสื้อผ้า รองเท้า ให้บุตรหลานที่จะเปิดเทอม หลายครอบครัวก็อาจเป็นภาระค่าใช้จ่ายพอสมควร ในแต่ละครั้ง

 

 

 

ดังนั้น คุณมินดา ผลภาค คุณแม่เลี้ยงเดียวที่มีลูกสาวถึงสามคน และกำลังเรียนอยู่ในพื้นที่ 2 คน ได้ร่วมกับเพื่อนคิดเรื่องดีๆ ให้สังคมชาวคนวังน้ำเขียว ด้วยการปิ้งไอเดีย โครงการ มีแล้วแบ่งปัน แลกเปลี่ยน ชุดนักเรียน เพื่อลดค่าใช้จ่ายของผู้ครองในช่วงกำลังเปิดเทอม ที่จะถึงวันที่ 16 พฤษภาคมนี้

โดยมีการเชิญชวน พ่อแม่ผู้ปกครอง นำชุดนักเรียนมือสอง รองเท้ากระเป๋า ที่บุตรหลานไม่ได้ใช้แล้ว เอามาร่วมบริจาค แบ่งปัน แลกเปลี่ยน มาร่วมบริจาค แล้วให้ผู้ปกครองที่มีรายได้น้อย มารับเสื้อผ้านักเรียนไปฟรีๆ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง

 

 

 

โดยมารับ หรือมาบริจาค ที่หน้าร้านข้าวมันไก่ตาบอล ก่อนถึงทางเข้าวัดบุไผ่ (หลวงพ่อคูณ) ตลาดขายของฝากไทยสามัคคี ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จนได้รับคำชื่นชมจากสังคมออนไลน์ และผู้พบเห็นในโครงการดีๆ เช่นนี้.