HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

หนุ่มใหญ่กระโดดให้รถไฟชน ขณะที่รถไฟกำลังจะวิ่งผ่านเพื่อเข้าชานชาลา บริเวณสถานีชุมทางฉะเชิงเทรา จนถูกรถไฟชนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร เบื้องต้น พขร.เผยเห็นผู้เสียชีวิตกระโดดพุ่งเข้าหารถไฟจากฝั่งซ้ายทำให้เสียชีวิตคาที่

เวลา 20.30 น. วันที่ ( 08 พ.ค.67 ) ร.ต.ท.ประเสริฐ เดชสุภา รอง.สว.(สอบสวน) สภ. เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีอุบัติเหตุรถไฟขบวนบรรทุกผู้โดยสารที่ 371 กรุงเทพ-ปราจีนบุรี ชนคนเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานต่างระดับโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจึงประสาน พฐ แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

oplus_0

โดยในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้สะพาน มีลักษณะเป็นทางเดินผ่านข้ามทางรถไฟไปมาได้ แต่ไม่มีไฟส่องแสงสว่าง พบศพผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย อายุประมาณ 50 ปี ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ เสียชีวิตลักษณะคว่ำหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง มีรอยเลือดกระเด็นตามทางบนก้อนหิน ถัดออกไปประมาณ 10 เมตรพบหัวเข็มขัด พร้อมสายเข็มขัดบางส่วนของผู้เสียชีวิตขาดกระเด็นอยู่ในจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีร่มสีเหลืองของผู้เสียชีวิตตกอยู่บริเวณข้างรางรถไฟ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจุดชนจุดแรก ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะกระเด็นมาเสียชีวิตอยู่บริเวณดังกล่าว ที่ห่างจากจุดที่พบร่มประมาณ 10 เมตร ซึ่งจากการตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารอะไร นอกจากไฟแช็ค 2 อัน กับลูกกุญแจรถยนต์ 1 ดอก

oplus_0

ด้านนายสมชาย สุขสรรค์ พนักงานขับรถไฟขบวนที่ 371 กรุงเทพฯ-ปราจีนบุรี ได้เล่าเหตุการณ์ให้กับนายสินชัย อินทะ นายสถานีชุมทางฉะเชิงเทรา ว่า ขณะที่ขบวนรถไฟกำลังจะเข้าชานชาลา ชุมทางฉะเชิงเทรา ได้มีผู้เสียชีวิตวิ่งในลักษณะพุ่งหลาวเข้ามาใส่ขบวนรถไฟ ทำให้ถูกชนกระเด็นจนเสียชีวิตคาที่ โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไรถึงได้ทำเช่นนั้น / เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ พฐ. เข้ามาตรวจสอบทีเกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมกับทีมแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร และให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาเพื่อติดตามหาญาติต่อไป

oplus_0
oplus_0
oplus_0