HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

“เสี่ยเอ้”จัดงาน GRAND OPENING PATTAYA SKY RIDE เฮลิคอปเตอร์สำหรับบินชมเมืองวิวพัทยาแบบ 360 องศา

ที่ อาคารเลขที่ 789 ม.14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ภายในซอยชากนอก 19 ติดกับ Pattaya Water Space บริษัท เน็กซ์ เจ็น เอวิเอชั่น จำกัด นำโดย นายมีชัย อินทร์พิทักษ์ ผู้บริหาร ได้จัดงาน GRAND OPENING PATTAYA SKY RIDE เฮลิคอปเตอร์สำหรับบินชมเมืองพัทยาแบบ 360 องศา โดยมี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ พร้อมด้วย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ, นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ, นายไพรัตน์ ไตรศุภโชค นายกเทศมนตรีตำบลห้วยใหญ่, นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา, นายแมน อินทร์พิทักษ์ อดีตสมาชิก อบจ.ชลบุรี แขกผู้มีเกียรติ นักธุรกิจทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ร่วมแสดงความยินดี อย่างคับคั่ง

โดยบรรยากาศภายในงานในครั้งนี้ก็เป็นไปด้วยความราบรื่น คึกคัก และ ชื่นมื่นของผู้ที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ ทั้งนักธุรกิจจากภาคธุรกิจการท่องเที่ยว นักการเมืองท้องถิ่น รวมไปถึงแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยต่างๆที่เข้ามาร่วมงาน โดยทาง Pattaya Sky Ride ก็ได้มีการเปิดให้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายกเมืองพัทยา และรองนายกเมืองพัทยา รวมไปถึงนักการเมืองท้องถิ่น และแขกผู้มีเกียรติขึ้นทดลองนั่งด้วยเช่นกัน ซึ่งทุกท่านก็ต่างร่วมแสดงความยินดี ที่จะได้เห็นการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ เพื่อยกระดับ และพัฒนารูปแบบการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา

สำหรับ PATTAYA SKY RIDE เป็นการเปิดประสบการ์การท่องเที่ยวใหม่ในพัทยา ด้วยการสัมผัสประสบการณ์พิเศษของทัวร์นั่งเฮลิคอปเตอร์บินชมวิว ทิวทัศน์เมืองพัทยาแบบ 360 องศา อาทิ ประสาทสัจธรรม ป้าย PATTAYA CITY เลียบชายหาดอ่าวพัทยา – จอมเทียน ในระยะเวลา 15 นาที ซึ่งเฮลิคอปเตอร์ 1 ลำ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ถึง 6 ที่นั่ง สำหรับ PATTAYA SKY RIDE มีเฮลิคอปเตอร์ ให้บริการนักท่องเที่ยว 2 ลำ ประกอบด้วย เฮลิคอปเตอร์ EC-130T2 ประเภทเครื่องบินโรเอตร์ เครื่องยนต์เดียว และอีกลำ EC-135 ประเภทเครื่องบินโรเอตร์ สองเครื่องยนต์ โดยมีนักบินที่มีประสบการณ์ในการบินสูงมากกว่า 25 ปี มาเป็นกัปตันในการนำพานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติที่ต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยวเมืองพัทยา

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจต้องการเปิดประสบการณ์นั่งเฮลิคอปเตอร์ บินชมเมืองพัทยาแบบ 360 องศา สามารถติดต่อสอบถาม และจองได้ที่เบอร์โทร 099-775-5573 , 098-276-5341 , 089-099-9974 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

 

 

อนันต์ กิ่งสร นันทัช กิ่งสร ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี