HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

หนุ่มตามง้อเมียกลับบ้าน ถูกเพื่อนเมีย 3 คนรุมทำร้าย เย็บกว่า 50เข็ม

เมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.พัชราวัลย์ ฤทธิ์ชัย รอง สว.สอบสวน ร้อยเวร สภ. ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลชะอำ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายสุรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ40 ปี เดินทางมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลชะอำ ในสภาพถูกของมีคมตีและแทง เข้าที่บริเวณศีรษะ ใบหน้า แผ่นหลัง รวม8แผลได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดบริเวณริม ถนนเลียบชายหาดบ่อแขม หน้าคอนโดชื่อดังเมืองชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน อดีตกำนันตำบลสามพระยา และผู้ใหญ่บ้านร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณ ถนนเลียบชายหาดบ่อแขม พบกองเลือดจำนวนมากกระจักกระจายอยู่ บนพื้นถนนและพื้นปูนฟุตบาทริมชายหาด ใกล้กันพบขวดเบียร์ที่แตกเป็นปากฉลาม ถูกนำมาทิ้งภายในถังขยะ และขวดเบียร์ที่อยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 1 ขวด เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายสุรินทร์ ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและภรรยาอยู่กินกันมานาน มีลูกชายวัย7ขวบ1คน และมีปากเสียงกัน ภรรยาขอเลิกกับตนมาได้ประมาณ20วัน ตนพยายามไปง้อขอคืนดีให้กลับบ้านเนื่องจากสงสารลูกชาย ก่อนเกิดเหตุตนเดินทางไปตามภรรยาที่ทำงานที่โรงแรมวีรันดาใกล้กับจุดเกิดเหตุ เนื่องจากภรรยาเลิกงานแล้วไม่ยอมกลับบ้าน จากนั้นพบภรรยานั่งอยุ่กับเพื่อนที่งานเป็นผู้หญิง 10คน ผู้ชาย3คน กำลังนั่งคุยดื่มสุรากันริมชายหาด ตนจึงลงจากรถไปบอกให้ภรรยากลับบ้านสงสารลูกก่อนยื้อแย่งกันจนตนและภรรยาล้มลงกับพื้น จากนั้นเพื่อนภรรยาที่ทำงานเป็นช่างซ้อมของโรงแรมชื่อนายโป้ได้เดินเข้าใช้ขวดเบียร์พาดมาที่ตนและแทงเข้าศรีษะและใบหน้าตนจำนวนหลายครั้ง จนตนได้รับบาดเจ็บมีแผลหลายจุดมีเลือดไหลออกมาจำนวนมากแต่ตนก็ไม่ได้ต่อสู้

ตนได้แจ้งกับภรรยาและเพื่อนๆภรรยาว่าถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บไม่คิดจะช่วยพาส่งโรงพยาบาลหรือไง แต่ไร้เสียงตอบกลับ จากนั้นนายโป้แจ้งตนว่าจะเอาตนให้ตายเก่งแต่กับผู้หญิง ตนพยายามต่อสู้กับนายโป้แต่ถูกเพื่อนของภรรยาที่เป็นพนักงานช่างซ้อมของโรงแรมที่เป็นผู้ชายอีกจำนวน2คนเข้ามารุมทำร้ายตนอีก จากนั้นนายโป้ท้าทายตนว่าตนมีเพื่อนเท่าไหร่พามาให้หมดเลยกู้จะเอามึงให้ตาย แต่ตนไปคนเดี่ยวและไม่ยากพาใครไปช่วยด้วยเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ยากให้ใครต้องมาเดือดร้อนกับเรื่องนี้ ซึ่งชายผู้ก่อเหตุทั้ง3คนตนไม่เคยรู้จักมาก่อน หลังจากนี้ได้เดินทางเจข้าแจ้งความเอาผิดกับชายทั้ง3คนแล้วที่ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เบื้องต้นหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
บรรณรต จ.เพชรบุรี