HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

จัดยิ่งใหญ่ การแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน จ้าวภูผา X พุทธสิญจญ์ คัพ ครั้งที่ 1 นักกีฬาที่เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 16 ทีม ยักษ์ใหญ่เข้าร่วม ชิงเงินรางวัลกว่า 140,000 บาท

คุณพิริยะ วิริยะอ่องศรี หรือเจมส์ กล่าวว่า กีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่คนไทยมีศักยภาพ ที่จะทำได้ เป็นอย่างดี เพราะเป็นกีฬา ที่ใช้พื้นฐานกีฬาที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก
“การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีในการประชาสัมพันธ์ให้คนในจังหวัดสระแก้วได้รู้จักกีฬาฟุตบอล มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้เกิดแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในจังหวัด สระแก้ว และ เด็กไทยทุกคนได้หันมาสนใจและอยากเล่นกีฬาฟุตบอล มากยิ่งขึ้น ” และที่สำคัญการแข่งขันในครั้งนี้ มีอดีตนักฟุตบอลทีมชาติ มาร่วมการแข่งขันและพบปะกับแฟนฟุตบอลเพื่อสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้อีกด้วย”

” โดยเฉพาะขวัญใจชาวมวยอย่าง”เล็กรถถัง “ก็ได้มาร่วมกิจกรรมในครั่งนี้ด้วย ถือว่าสร้างสีสันให้กับแฟนบอลและแฟนมวยอย่างคึกคัก ” โดยทางผู้จัดยังได้มีการมอบเงินรางวัลเพื่อ สมทบทุนอาหารกลางวันกับเด็ก พิเศษ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจำจังหวัดสระแก้ว โดยนายฤทธิชาบัวศิริ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระแก้ว เป็นผู้เดินทางมารับมอบด้วยตนเอง พร้อมร่วมการแข่งขันฟุตบอล VIP ทั้งนี้ยังมี ทั้งผู้จัดยังได้มอบทุนให้กับครอบครัวของ โค้ช ผู้ที่เสียชีวิต จากการประสบอุบัติเหตุ ในครั้งนี้ อีกด้วย ด้านนักเตะทั้งหลาย ก็มีเป้าหมายที่นักกีฬาต่างมุ่งหวังในครั้งนี้คือ ถ้วยรางวัล และเงินรางวัลจำนวน 140,000 และถ้วยรางวัน อันทรงเกียรติและสวยงาม นอกจากนี้แล้ว ยังมีนักบอลกลุ่ม VIP จากหัวหน้าส่วนราชการต่างๆที่มองเห็นความสำคัญของการกีฬา ได้ร่วมลงเตะเพื่อเป็นเกียรติในครั้งนี้อีกด้วย”

การแข่งขันกีฬาครั้งนี้ต่างมีกลุ่มนักกีฬาจากทีมต่างๆทั่วสารทิศให้ความสำคัญ ต่างมุ่งหน้ามา เตรียมตัวในพื้นที่จังหวัดสระแก้วทำให้โรงแรมที่พักในตัวจังหวัดสระแก้ว พ่อค้าแม่ค้าต่างพากันยิ้มระรื่นเพราะห้องพักถูกจองเต็มแทบทุกที่ ทำให้เศรษฐกิจในพื้นที่ดีขึ้น ” คุณ”เจมส์”ยังได้กล่าวอีกว่าครั้งนี้เป็นการจัดครั้งแรก และหวังว่าผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านจะให้ความสนใจ ในการจัดงานในครั้งต่อๆไป ซึ่งผลการแข่งขันในครั้งนี้ผู้ที่ได้รับเงิน100,000บาท พร้อมถ้วยรางวัล อันทรงเกียรติ กลับบ้านคือทีม RAMAKLEN (รามเกียรติ์) จากอรัญประเทศจังหวัดสระแก้ว พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติจาก พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เป็นผู้มอบเงินรางวัลพร้อมถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะอีกด้วย

นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว