HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

หนุ่มเพชรโหด รัว10นัด ญาติตัวเองเจ็บสาหัส 2ราย

เวลา 21.30น.วันที่ 22 พ.ค.67 รตท.สุทัศ มะเจี่ยว รอง สว.สอบสวน.ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมี ชายกับหญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส มาขอความช่วยเหลือจากนางสาววิมลภา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน โรงพยาบาลชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชญ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน2ชั้น บริเวณหน้าบ้านเป็นสวนกล้วย และสวนปาล์มหลายสิบไร่ ภายในห้องน้ำชั้นล่างพบ น.ส.นิยม (สงวนนามสกุล) อายุ43 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ก้นด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ ห่างออกไปประมาณ 500เมตร เป็นไร่กล้วย พบนายชลอ (สงวนนามสกุล) อายุ53 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ท้องไส้ทะลุกและทะลักออกมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชร พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าให้การช่วยเหลือนำตัวนายชลอผู้บาดเจ็บออกมาจากไร่กล้วยอย่างทุลักทุเล เพราะรถไม่สามารถเข้าไปรับได้ โดยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2รายส่งโรงพยาบาลหัวหิน พ.ต.อ.สมเกียรติโฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นขนำกลางไร่กล้วย ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสยาม (สงวนนามสกุล) อายุ44ปี ที่อยู่ ชาว จ.เพชรบุรี มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของ นายชลอผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

นางสาววิมลภา เจ้าของบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขึ้นไปนอนบนบ้านจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังกว่า10 นัด แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรพอพักใหญ่ๆสุนัขที่เลี้ยงไว้ที่บ้านเห่ากรรโชก จึงให้สามีลงมาดูข้างล่าง พบ น.ส.นิยม มานั่งอยู่ที่ท้ายรถกระบะ และแจ้งว่าถูกยิงมาก่อนหลบหนีมาขอความช่วยเหลือตน ก่อนที่ตนและสามีจะโทรแจ้งตำรวจกับผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยเหลือดังกล่าว
ด้าน น.ส.นิยม ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีอยู่ที่ขนำภายในไร่กล้วย จากนั้นได้เห็นผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาไม่พูดไม่จาก่อนชักอาวุธปืนไม่ทราบชนิดออกมากระหน่ำยิงใส่ตนและสามีกว่า10นัด ตนกับสามีจึงรีบวิ่งหลบหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เบื้องต้น พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ ได้สั่งการจัดทีมชุดสืบสวนเร่งไล่ล่านำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย
บรรณรต จ.เพชรบุรี