HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

“จิ๊บนคร” รวมตัวจัดคาราวานมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเย็นวันที่ 25 พ.ค. 2567 ที่ผ่านมาคณะชมรมคนรักรถจิ๊บนครศรีธรรมราช ได้เดินทางมารวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ อย่างเป็นทางการโดยมีคณะรถอเมริกัน สมาคมบิ๊กไบค์นครศรีธรรมราช กลุ่มโศกราช พร้อมกลุ่มไบค์วีค ทีมงานขี่ม้าจาก อ.ชะอวด และอ.ทุ่งสง ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ณ บริเวณชายหาด ลัลลาบาย รีสอตร์ สามแยกฉิมหลา อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งในช่วงค่ำได้มี นายพิทักษ์เดช เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช นายกิติพงษ์ รองเดช นายอำเภอปากพนัง พร้อมด้วย นายยกเทศมนตรีตำบลหัวไทร นายยก อบต.หน้าสตน นายก อบต.เขาพังไกร ร่วมกันมอบเงินเป็นทุนการศึกษานักเรียน ร่วมกันเป็นเจ้าภาพให้การต้อนรับคณะอย่างอบอุ่นโดยมีอาจารย์ เอ เจ้าของสถานที่ลัลลาบายรีสอร์ต เป็นผู้ประสานงานด้วยความดีเยี่ยม

ภายในงานทางชมรมคนรักรถจิ๊บ นครศรีธรรมราช พร้อม สมาคมบิ๊คไบร์ นครศรีธรรมราช ทีมงานไบร์วีค ได้และนายก อบต. เขาพังไกร นายกเทศมนตรีตำบลหัวไทร มอบเงินทุนการศึกษาให้นักเรียนด้อยโอกาสในอำเภอหัวไทร จำนวน 5 คน สร้างควายินดีให้กับนักเรียนเป็นอย่างยิ่งซึ่งทางสมาคมได้ส่งตัวแทนมอบทุนจำนวน 5 คน พร้อมกล่าวว่าทางสมาคมบิ๊กไบค์นครศรีธรรมราช จะจัดงาน บริเวณสวนน้ำสามแยกนาหลวง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่21-22 มิ.ย. 2567 เพื่อสร้างความรักสามัคคีในกลุ่มสมาคมและสมาชิกชมรมคนรักรถจิ๊บจะเดินทางไปร่วมกิจกรรมในงานดังกล่าวด้วย

ต่อมาอาจารย์เอ ลัลลาบายรีสอตร์ต ได้กล่าวขอบคุณสมาชิกรถจิ๊บ รถอเมริกัน และรถตลาดสายแคมปิ้ง ทีมงานม้าที่ได้เดินทางมาแสดงโชว์ให้แขกใรงานได้เยี่ยมชมอย่าง อบอุ่น ในส่วนคณะเพื่อนเรา น้ำโดยคุณบิ๊กตาปี ตาปีอ๊อฟโรดคลับได้นำคณะรถจิ๊บ จากจังหวัดสุราษฎธานี เข้าร่วมแห่ขบวนเวียนไปในตลาดหัวไทรและชายทะเล สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวสองข้างทางอย่างยิ่งใหญ่ถือเป็นเรื่องที่ดีสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะรถหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งในสามจังหวัดชายแดนใต้ ยะลา ปัตตานีจ.สงขลา จ.ตรัง จ.สตูล จ.พัทลุง จ.สุราษฎธานี ทั้งภาคใต้ได้มารวมตัวกันนับร้อยคัน

กัญญาณัฐ  เพ็ญสวัสดิ์/  จ.นครศรีธรรมราช