HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เพจดังโพสต์ประจาน ขับรถราคาเป็นล้าน กินเลนชนรถจักรยานยนต์ ไม่รับผิดชอบ ขับหนี มีกล้องจับภาพได้อย่างชัดเจน ผู้ได้รับบาดเจ็บฝากเตือนให้เข้ามามอบตัว โทษหนักจะได้กลายเป็นเบา

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริ์น Part 6 ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า ไม่มีน้ำใจหนีหน้าตาเฉย เมาแล้วขับหรือเปล่า ขับรถราคาคันเป็นล้าน กินเลนมาชนเขา ลงมาดูแต่ไม่มีน้ำใจเข้าไปช่วยเหลือ พอผู้บาดเจ็บเผลอขับรถหนีไปเลย ใจคุณทำด้วยอะไร ยังไงก็กลับมารับผิดชอบด้วยนะ สภ.ดอนหัวฬ่อ ชลบุรี เหตุเกิดซอยเทศบาลหนองไม้แดง ใกล้เคียงหออรุณรัตน์1 และมีภาพรถยนต์ เอาพาร์ท หมายเลขทะเบียน 4ขอ 1640 กทม ได้ขับเข้ามาภายในซอยเทศบาลหนองไม้แดง ใกล้เคียงหออรุณรัตน์ หมู่4 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยถนนเส้นดังกล่าวเป็นทางโค้งทางสวนเลน รถตู้ได้ขับใส่เข้าโค้งทั้งๆที่รถจักรยานยนต์ ได้จอดรอให้รถตู้ชะลอตัวทำให้ชนเข้าอย่างจังทำให้ทั้งคนขี่ และคนซ้อนกระเด็นตกข้างทางได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนขับได้ลงมาดูแต่ไม่ได้เข้าช่วยเหลือคนเจ็บแต่อย่างใด กับอาศัยช่วงชุลมุนขับรถหนีไป

วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ทางผู้สื่อข่าว สอบถามนายเดชณรงค์ วะนะภูติ ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถกำลังจะไปตลาด โดยมี นางสาวพัชรี ทองมาก อายุ57 ปี เป็นคนซ้อน ถนนก็เป็นถนนในซอย เห็นว่ารถตู้ขับมาแล้ว ก็เลยจอดเพื่อรอให้รถตู้ชะลอตัวเลี้ยวเข้าไป แต่รถตู้คันดังกล่าวกลับเบียดเลนส์พุ่งชนจนกระเด็นตกข้างทาง จนทำให้ตนและคนซ้อนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนขับก็ได้ลงมาดู แต่ก็ไม่ได้มาช่วย ตนเองบอกว่าขอยึดใบขับขี่ไปก่อน กลับบอกว่าเดี๋ยวแจ้งตำรวจเอง แต่พอเผลอก็ได้ขับรถหลบหนีไป ทิ้งให้ตนและคนเจ็บโทรตามญาติให้ไปส่งโรงพยาบาล โดยอาคือนางสาวพัชรี ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก แขนซ้ายหัก วันนี้ก็เพิ่งเข้ารับการผ่าตัด ยังนอนพักอยู่ที่โรงพยาบาล อยากฝากถึงคนขับรถตู้คันดังกล่าว ควรที่จะมีความรับผิดชอบต่อสังคม ชนเขาจนล้มได้รับบาดเจ็บแต่กลับหนีโดยไม่ให้เข้ามาช่วยเหลือแต่อย่างใด