HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ศึกสายเลือด พี่ชายเมาหาเรื่องน้องชาย เจอคว้ามีดแทงสวนนับ 11 แผล ทั่วร่าง

เมื่อเวลา 20.50 น. วันที่ 29 พ.ค.67 พ.ต.อ.คมสรร คำตุ่นแก้ว ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้ง มีคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บภายในซอยเขาหมอน  ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ บริเวณหลังบ้าน พบร่าง นายอำนาจ  อายุ 54 ปี นอนจมกองเลือด บริเวณตามร่างกายมีแผลถูกอาวุธมีดแทงตามลำตัวด้านหน้าและแผ่นหลัง กว่า 11 แผล อาการสาหัส นอนร้องด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับบอกว่าคนที่ลงมือแทง คือน้องชายแท้ๆ ของตน ก่อนเจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ในที่เกิดเหตุ จนท.สามารถควบคุมตัว นาย องอาจ  อายุ 47 ปี น้องชายผู้บาดเจ็บได้ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นาย องอาจ  อายุ 47 ปี ผู้ลงมือแทง ทราบว่า สาเหตุที่ลงมือแทงนั้น เพราะพี่ชายได้เข้ามาทำร้ายผมก่อนในบ้าน เขาชอบดื่มสุรา และมีอาการคบ้ายคนติดยาเสพติด และชอบมาทำร้ายผมหลายครั้งแล้ว เอาพวกมารุมตี รุมฟัน เอาสนับมือต่อย รอบนี้ถือทั้งเหล็กมา2 อัน พกมีดมาอีก เพื่อจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ในบ้านของตน

ด้านน้องเขย ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในบ้าน คนแทงนั้นพึงกลับมาจากที่ทำงานตามปกติกำลังเดินเข้าไปกินข้าวหลังบ้าน ก่อนที่คนเจ็บจะกลับมาหาที่บ้านโดยมีอาการเมาสุรา จากนอกบ้านมา ก่อนมาหาเรื่องคนน้องก่อนจะเกิดเหตุอย่างที่เห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน ยัง สภ.พลูตาหลวง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะเรียกผู้บาดเจ็บหากรักษาตัวจนมีอาการดีขึ้นมาสอบสวน ถีงสาเหตุการถูกทำร้ายร่างกายต่อไป