HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

หนุ่มช่างแอร์แวะเข้าห้องน้ำวัด ถึงกับผงะเจอศพชายนอนคาห้องน้ำ

หนุ่มช่างแอร์ปวดฉี่แวะเข้าห้องน้ำวัดดังถึงกับผงะเจอศพขึ้นอืดพบยาฆ่าแมลง 1ขวด ตกอยู่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ร.ต.อ.เรืองวุฒิ อิ่มเอม รอง สว.สอบสวน สภ.บางคนที ได้รับแจ้งพบศพภายในห้องน้ำ 7 สีวัดแห่งหนึ่ง ในจ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพนราเชนทร์สมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำสีเทาซึ่งอยู่ริมสุด พบศพชายอายุประมาณ 40 -50 ปี สูง 160 ซ.ม. นุ่งกางเกงบ๊อกเซอร์ สวมกางเกงยีนทับ ไม่สวมเสื้อ

นอนคว่ำหน้าขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 วัน ภายในตัวไม่มีหลักฐานใดๆ มีเพียงเงินสด 880 บาท ใกล้กันพบกระป๋องสารกำจัดวัชพืช ตกอยู่ 1 ขวด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายกนกพล นพคุณ อายุ 32 ปี ช่างไฟช่างแอร์ ผู้พบศพเล่าว่าก่อนเกิดเหตุขณะกำลังไปทำแอร์เกิดปวดปัสสาวะ จึงแวะเข้าห้องน้ำวัด ขณะที่กำลังรีบเข้าห้องน้ำห้องสีฟ้า จู่ๆได้กลิ่นเหม็น จึงชวนเพื่อนเอาไม่เขี่ยค่อยๆเปิดประตูก็พบว่าเป็นคนเสียชีวิต โชคดีที่ปัสสาวะเสร็จแล้ว นายสมพร อ่อนประสพ กำนันตำบลจอมปลวก กล่าวว่า จากการตรวจสอบคนในพื้นที่ยังไม่มีใครแจ้งหาย และยังไม่ทราบว่าเป็นใคร จึงฝากประชาสัมพันธ์หากญาติให้หายขอให้มาตรวสอบที่ สภ.บางคนที