HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สาววัย 23 ปี ขี่จยย.เสยท้าย 18 ล้อบรรทุกเครื่องสุขภัณฑ์สาหัส

เมื่อเวลา 05.36 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด บนถนนสุขุมวิทพัทยากลางมุ่งหน้าพัทยาเหนือ ฝั่งขาเข้าชลบุรี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบ รถพ่วง 18 ล้อ  มีนายธงชัย  อายุ 46 ปี เป็นคนขับ ด้านท้ายรถพ่วงพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ ได้รับความเสียหายยับเยินมี น.ส.สุกัญญา  อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดไหลออกเต็มใบหน้า ติดคาซากรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถาม นายธงชัย คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ทราบว่าขณะที่ขับชิดซ้ายเตรียมที่จะเข้าไปส่งสินค้าจำพวกสุขภัณฑ์ที่บรรทุกมาเต็มรถ ช่วงนั้นเป็นช่วงขึ้นเนิน และรถหนัก จึงใช้ความเร็วไม่ได้ จังหวะนั้นมีประชาชนขี่รถตามแล้วบอกว่ามีรถจักรยานยนต์เข้าที่ด้านท้าย จึงรีบจอดรถตรวจสอบพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว
เบื้องต้น ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลัก ก่อนจะประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสรทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี