HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ไรเดอร์หื่น ทำทีขี่ จยย.วนเวียนก่อนลงมือขโมยชุดชั้นในสาวนักศึกษาผู้เสียหายนำภาพวงจรปิดโพสต์เตือนภัย

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางอารีย์ เดชกำเหนิด 60 ปี ยายผู้เสียหาย อยู่บ้านในพื้นที่ ม.3 ต.ท้ายหาด อ.เมืองสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นเหยื่อถูกโจรโรคจิตขี่จักรยานยนต์เข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้ที่ด้านในของบ้านพัก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.58 น. (เวลากล้อง วจป.ไม่ตรงกัน) ของค่ำวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านพัก พบพฤติกรรมของคนร้าย เป็นชาย อายุประมาณ 40 – 50 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ไว้ผมยาว สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง ใส่กางเกงยีนต์ขายาว มีกระเป๋าคาดเอว ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมหมวกกันน๊อคสีแดง-ดำ เบาะท้ายรถมีกระเป๋าสีเขียว ลักษณะคล้ายไรเดอร์ส่งอาหารยี่ห้อหนึ่ง โดยทีแรกทำทีขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนไปมา 2 รอบ ก่อนเลี้ยวเข้ามาจอดบริเวณพุ่มไม้ข้างบ้าน และเดินลงมาจากรถ โดยในภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่าคนร้ายไม่ได้ปิดบังใบหน้า ก่อนจะเดินมุ่งหน้าไปยังราวตากผ้าหน้าบ้าน ไม่นานคนร้ายก็ได้หยิบชุดชั้นในของหลานสาวนางอารีย์ซึ่งเป็นนักศึกษาสาววัย 15 ปี ที่ตากไว้จำนวน 3 ตัว และนำใส่กระเป๋ากางเกงข้างขวา โดยมีสายเสื้อชั้นในห้อยออกมา ก่อนจะเดินผ่านหน้าบ้านกลับไปที่รถจักรยานยนต์และขี่ออกไป โดยใช้เวลาลงมือทั้งหมดประมาณ 3 นาที

นางอารีย์ ยายผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า หลานสาวได้ตากชุดชั้นในไว้ที่หน้าบ้านห้องพัก กระทั่งจะเก็บมาพับ ปรากฏว่าชุดชั้นในที่ตากทิ้งไว้ได้หายไปทั้งหมด 3 ตัว ตนจึงขอดูภาพวงจรปิดหน้าบ้านที่ติดตั้งไว้ และก็พบพฤติกรรมของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นจึงโพสต์เตือนภัยสังคมให้ระวัง ก่อนที่จะไปก่อเหตุกับบ้านเรือนผู้อื่นต่อไป