HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

งานพิธี มอบสัญญาเช่าที่ดิน ให้ประชาชนในพื้นที่ป้อมพระจุลจอมเกล้าฯ ของ กองทัพเรือ ไฮล์ไลท์เด็ด หมอจุ๋ม เผย น้องสมาย นวดบิ๊กทิน

ในการจัดพิธีมอบสัญญาเช่าที่ดินให้ประชาชนในพื้นที่ป้อมพระจุลจอมเกล้าฯ ของ กองทัพเรือ เมื่อ 5 มิถุนายน 2567 นั้น นาวาเอกหญิง ผุสดี หิรัญอัศว์ รองผู้อำนวยการ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า และผอ.ศูนย์สุขภาพ(คลองมอญ)และWellness Center เปิดเผยว่าน้องที่นวด นาย สุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้แก่ นางสาวอันวรินญญ์ เกียรติปัญญาวุฒา จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดยน้องสมายแจ้งว่า หลังจากที่ได้ มีการตรวจบริเวณสะบักทั้ง 2 ข้าง พบว่า มีการแข็งตึงของกล้ามเนื้อข้างขวา จึงได้นวดสะบัก ทั้งสองข้าง ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณสะบักคลายตัวและอาการปวดสะบักลดลง ช่วยให้กล้ามเนื้อ บริเวณสะบักที่มีการแข็งเกร็งผ่อนคลาย ท่านบิ๊กทิน

กล่าวว่า ท่านชอบการนวดสะบักและหลัง เพราะทำให้ท่านมีแรง ทั้งนี้ ทีมงานของบิ๊กทินได้ถ่ายรูปป้ายประชาสัมพันธ์ ของแผนกแพทย์แผนไทยประยุกต์ ศูนย์สุขภาพ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เพื่อ ติดต่อ ในโอกาสต่อไปด้วย
ทั้งนี้ น.อ.หญิง ผุสดี หิรัญอัศว์ รองผู้อำนวยการรพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า และผอ.ศูนย์สุขภาพ และWellness Center พาท่านสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เยี่ยมชมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่กรมแพทย์ทหารเรือ กองทัพเรือ ได้แก่ หน่วยงานแพทย์แผนไทยประยุกต์ แพทย์แผนจีนฝังเข็มและการแพทย์ผสมผสาน ของศูนย์สุขภาพ และ Wellness Center รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า และ หน่วยออกตรวจโรคทั่วไปและดูแลฉุกเฉิน หน่วยแพทย์เคลื่อนที่กรมแพทย์ทหารเรือ กองทัพเรือ
ท่านสุทินยังบอกกับหมอจุ๋มว่าจะมาเยี่ยมหน่วยศูนย์สุขภาพและWellness Center รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้าด้วย

สำหรับงานมอบสัญญาเช่าที่ดิน ณ สนามกีฬา แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จว.สมุทรปราการ ในวันที่ 5 มิ.ย.67 มีพิธีมอบสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุของกองทัพเรือให้กับราษฎรใน จว.สมุทรปราการ ได้เช่าใช้ประโยชน์ เมื่อ 5 มิ.ย.67 เวลา 0945 ณ สนามกีฬากลางเทศบาล ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จว.สมุทรปราการ โดยมี นาย(ดร.)สุทิน คลังแสงรมว.กห.มาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยพลเรือเอก สุวิน แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการทหารเรือคณะผู้บังคับบัญชาระดับสูงในกองทัพเรือ. และ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง