HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

พบสาวนิรนามเสียชีวิตในป่าหญ้าริมถนน พบรอยถูกลากไปทิ้งในป่าอาจเป็นการฆาตกรรม

วันที่ 7 มิถุนายน 67 ตร.สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตนอนอยู่ในป่า บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 144 ริมถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ทราบ ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาย้อย กู้ภัยสว่างสรรเพชร เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิ เป็นหญิงวัยรุ่น 1ราย นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าห่างจากถนนประมาณ15เมตร ในสภาพร่างเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า1สัปดาห์ ในสภาพสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น สวมนาฬิกาข้อมือซ้ายสายสีน้ำเงิน สวมประคำสำน้ำตาลข้อมือขวา สวมแหวนทองนิ้วกลางด้ายซ้ายเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัวใดๆ ที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยที่คาดว่าจะมีการลากร่างผู้เสียชีวิตเข้าไปทิ้งในป่า เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดกั้นจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.เขาย้อยเพื่อชันสูตรหาสาเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวเป็นเพศหญิง แพทย์ระบุว่าผู้เสียชีวิตเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ สภาพศพเน่าเปื่อย ยังไม่สามารถยืนยันตัวได้ว่าเป็นใคร ลักษณะคือใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น แล้วก็มีรอยสัก ฝากไปถึงญาติหรือครอบครัวที่มีผู้สูญหายสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สภ.เขาย้อย
โดยบนโลกออนไลน์ได้มีผู้ใช้Facebook ชื่อว่า“อลงกรณ์ พยัคฆ์บูรพา” ได้โพส์โดยข้อความว่า ประกาศ!! ตามหาคนหายมีความเป็นได้สูงว่าน้องมีอันตราย เส้นทางระหว่างภูเก็ต-ประจวบฯน้องเบญจรัตน์ เชยจันทร์ขาดการติดต่อกับทางบ้านตั้งแต่วันอาทิตย์หลังจากขับรถออกจากภูเก็ตกับผู้ชายไม่ทราบว่าเป็นใครเพื่อไปส่งเอารถที่ประจวบฯมีคนเห็นผู้ชายนั่งอยู่ด้านข้างน้องที่ขับจากการเปิดกระจกลง ช่วงกลางคืนโทรกลับมาหาเพื่อนที่ภูเก็ตว่าตี 1 ให้เปิดประตูด้วยจะถึง

จนเลยเวลาเพื่อนโทรกลับไปมีผู้ชายรับว่าน้องนอนแล้วจึงวางสายไป จนล่วงเลยมา4 วันนี้แล้ว ทางพ่อแม่น้องแจ้งความไว้ที่หนองคายและเพื่อนแจ้งไว้ภูเก็ต ทางญาติติดต่อไปหาแฟนน้องได้รับคำตอบเพียงว่าเลิกกันมา 2 เดือนแล้วตอนนี้รถคันในภาพอยู่กรุงเทพ แล้วก็ไม้ได้สนใจอะไรทางญาติพยามติดต่ออีกก็ไม่รับสาย ทางพ่อแม่และญาติเชื่อว่าน้องต้องได้รับอันตรายแน่นอน จึงขอวอนให้ทุกคนช่วยตรวจสอบและแชร์ตามหาน้อง อยากให้ตำรวจช่วยในการสืบสวนหาน้องด้วยครับ เบอร์โทรศัพท์ญาติ 0615710452 ครับ ใครเจอลูกสาวคนนี้แจ้งกลับหาแม่ได้ไหมค่ะ093-3323249 แม่ของน้องค่ะ ใครมีข้อมูลเบาะแสแจ้งได้ 24 ชั่วโมงครับ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว อาจจะเป็นหญิงสาวที่หายตัวไปจากจังหวัดภูเก็ตเมื่อ 4 วันก่อน อีกทั้งรูปพรรณสัณฐานตลอดจนการแต่งตัวยังคล้ายคลึงกับผู้สูญหาย โดยญาติของผู้สูญหายได้ทราบข้อมูลในเบื้องต้นแล้วและกำลังเดินทางมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจภูธรเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปทำการผ่าตัดหลักสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เพื่อยืนยันตัวบุคคลและหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ จ.เพชรบุรี