HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

หนุ่มวัย 20 ปี เชื่อว่าตัวเองถูกผีเข้าก่อนคิดสั้น แฟนสาวเผยลางสังหรณ์ก่อนสามีเสียชีวิต

เหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นใน ต.บางแค อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ร.ต.ท.หญิงณัฏฐาภัฏ จันทร์ณรงค์ รอง สว.สอบสวน สภ.อัมพวา รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พญ.ปิยกมล กล่ำสวัสดิ์ แพทย์เวร รพ.อัมพวา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บนชั้น 2 พบศพนายรังสิต (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ถูกญาติตัดเชือกนำร่างลงมาช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตไปแล้ว โดยมี น.ส.ดุสิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี แฟนสาว กอดศพร้องไห้จากการจากไปของฝ่ายชายอันเป็นที่รัก ภายในห้องครัวชั้น 2 พบเชือกในล่อนสีขาวที่ใช้ในการก่อเหตุยังผูกติดกับขื่อบ้าน

น.ส.ดุสิตา กล่าวว่า อยู่กินกับนายรังสิต มาปีกว่าๆแล้ว ฝ่ายชายมีนิสัยชอบคิดมาก ชอบเป็นห่วงคนอื่น (รักเพื่อน) ล่าสุดก็มาคิดมากถึงเรื่องเพื่อนพนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ที่ถูกยิงเสียชีวิตในที่ทำงาน เมื่อหลายเดือนก่อน อย่างไรก็ตามเมื่อสองวันก่อนเค้ามาบ่นกับยายว่าเป็นอะไรไม่รู้ตัวร้อนๆ ไม่แน่ใจว่าถูกผีเข้าหรือเปล่า ตนจึงพาไปหาพระที่เคารพนับถือให้ช่วยเหลือ กระทั่งเมื่อช่วงเที่ยงคืนก่อนวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนั่งทำไก่ป๊อบอยู่ จู่ๆสร้อยข้อมือคู่รักที่ซื้อมาใส่คู่กันเกิดขาด ตนเห็นว่าดึกแล้วตั้งใจว่าจะซ่อมวันนี้กระทั่งมาพบว่าแฟนของตนผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายรังสิต ซึ่งเดิมเป็นคนคิดมาก อาจจะเกิดความเครียดสะสม จนหาทางออกไม่ได้ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาและจะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป