HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

รถไถพลิกคว่ำทับร่างชายวัย 43 ปี ดับคาที่

วันที่ 11 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจาก นเรนทรสระแก้ว ว่าเกิดอุบัติเหตุรถไถตกลงไปในบ่อพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นในพื้นที่บ้านโนนสาวเอ้ ม.2 ต.ผ่านศึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

โดยพบรถไถขนาดใหญ่พลิกคว่ำ ลงไปในบ่อ ทับร่างคนขับอยู่ เจ้าหน้าที่และผู้เห็นเหตุการณ์ไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ เนื่องจากเป็นรถไถขนาดใหญ่ จึงประสานรถเครนเพื่อมาเคลื่อนย้ายออกไป ทั้งนี้ จากการตรวจสอบผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับรถไถตกลงไปในบ่อ ซึ่งได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิต เป็นเพศชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญยิ่ง เมฆพันธ์ อายุ 43 ปี ที่อยู่ 109 ม.2 ต.ผ่านศึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

โดยร่างถูกรถไถทับอยู่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อรถเครนมาสนับสนุนจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ โดยมีแพทย์เวร รพ.อรัญประเทศ และพนักงานสอบสวนเข้าถ่ายภาพและชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ. โดยสาเหตุขออุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่า ผู้ตายขับรถไถมาตามเส้นทางเพื่อไปไถนาและไร่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถอาจเสียหลักและตกลงไปในบ่อข้างทางพลิกคว่ำทับร่างจนเสียชีวิต

 

 

นายยุทธนาพึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว