HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

นายกเมืองพัทยาสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่จัดเก็บขยะมูลฝอย

วันที่ 24 พ.ค.67 ที่ศูนย์ปฏิบัติการด้านการเก็บขยะมูลฝอยเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา และผู้บริหารเมืองพัทยา รับมอบมอบข้าวสาร อาหารแห้ง (ไข่ไก่) จำนวน 400 ชุด จากนางสาวณัฐกานต์ เหลาทอง นายกสโมสรโรตารี่ อี คลับ ดอลฟินพัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล และคณะ ในโอกาสสนับสนุนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา

สโมสรโรตารี่ อี คลับ ดอลฟินพัทยา อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นองค์กรที่สนับสนุนและส่งเสริมอุดมการณ์แห่งการบำเพ็ญประโยชน์ในการดำเนินกิจกรรมที่มีคุณค่า ได้เห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบจัดการด้านขยะมูลฝอยที่ต้องทำงานอย่างหนัก เนื่องด้วยปริมาณขยะในเมืองพัทยามีเป็นจำนวนมาก จึงได้สนับสนุนมอบข้าวสาร อาหารแห้ง (ไข่ไก่) จำนวน 400 ชุด ให้กับเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา

 

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวขอบคุณในการแบ่งปันความสุข และความเอื้อเฟื้อต่อเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเหน็ดเหนื่อย ด้วยปริมาณขยะที่มากกว่า 500 ตัน ต่อวัน เพราะเป็นเมืองแห่งเศรษฐกิจ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมมากมาย ซึ่งสร้างความปลื้มใจให้แก่พนักงานทุกคน บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความปลื้มปิติ นับว่าเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้พนักงานตั้งใจปฎิบัติหน้าที่ที่รับผิดชอบในหน่วยงานและองค์กรได้มีความตั้งใจในการทำงานต่อไป