HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

วงจรปิดจับภาพนาที ม.2 วัย 14 ปี ขี่ จยย. พุ่งชนรถกระบะ ร่างกระเด็นเสียชีวิตอย่างหน้าสยอง

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นรถกระบะสีขาวชะลออยู่เลนซ้ายสุด จู่ๆก็เลี้ยวกลับรถทำให้รถ จยย.ที่วิ่งมาทางตรง พุ่งชนอย่างแรง รถและร่างคนขี่กระเด็นอยู่ข้างรถ ต่อมาเวลา 23.50 น.วันที่ 8 ธันวาคม ร.ต.อ.ภูวิชพล สุกใส รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตบนถนนสัตตพงษ์-ดอนหัวฬ่อ หมู่ 6 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.วรพัทธ์ คำยศ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวัดดอนดำรงธรรม เสียชีวิตสภาพขาและแขนหักทั้ง 2 ข้าง หน้าอกยุบ ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้เสียชีวิต สภาพพังยับคาอยู่ด้านข้างขวารถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ยค 8916 ชลบุรี ซึ่งต่อมามีพ่อและแม่ ด.ช.วรพัทธ์ มาที่เกิดเหตุเห็นศพลูกร่ำไห้ด้วยความเสียใจ และได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า เป็นคน จ.กาฬสินธุ์ ไม่รู้ว่าลูกออกไปไหน รถ จยย.ก็ของเพื่อน

ทางด้านนายปรมัตถ์ ถาวร อาสากู้ภัยฯ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะกับรถจยย.ชนกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ขาหักสองข้าง แขนหัก หมดสติ ไม่มีชีพจร ช่วยปั้มหัวใจและแจ้งศูนย์สั่งการให้นำรถกู้ชีพมาร่วม แต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ถนนเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย มีการขับรถเร็ว

 

สอบถามนายสังวรณ์ ไชยคต อายุ 34 ปี คนขับรถกระบะ เผยอ้างว่าขับรถออกจากปั้มน้ำมันไปเข้าห้องน้ำ ยังไม่ถึง 50 เมตร มองทางขวาไม่เห็นมีรถตนจึงเลี้ยวกลับรถ แต่รถ จยย.มาเร็วมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหานายสังวรณ์ คนขับรถกระบะ ข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว เจริญ บุญเลิศ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี