HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ผู้กำกับการ สภ.หนองขาม แจงคลิปนักรบด่านเถื่อนบุกป่วนด่าน อ้างถูกเจ้าหน้าที่ทำร้ายร่างกาย

ดูในขณะที่ชาย 2 คนโวยวายใส่ตำรวจพร้อมถือโทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ตลอดเวลาชายคนหนึ่งพูดถึงตำรวจปากจนแมสหลุดออกมาดูชายมักจะถูกตำรวจเปิดเผยคลิปนี้ถูกโพสต์ในเพจดังระบุข้อความ ว่า “คนที่โวยวายชื่อนาย… ฝากให้กับลูกจ้างหรือคนงานของเทศบาลร้องขอแล้วที่เข้ามาตำรวจจะตรวจสอบเรื่องนี้และติดตามการสภ.หนองขามหนังสือรายงานรายงานการตรวจสอบไปยัง เรื่องราวต่างๆ ของส่วนแรกของนายคนนี้จะได้หายซ่าบ้าง” ในเพจดังกล่าวยังโพสต์คลิปในที่เดียวกันนี้อีกมุมหนึ่งที่ชายคนหนึ่งถูกต่อยอาจจะแมสหลุดจริงแล้วตำรวจไม่ได้ต่อย แต่แมสหลุดออกมา
จากคลิปส่วนใหญ่จริงๆ ว่าชายคนนั้นใช้มือดึงแมสตัวเองออกหมายถึงบอก “คุณต่อยผมซะ” ติดตามโวยวายอาละวาดตำรวจอีกครั้ง…

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ข่าวสอบถามข้อเท็จจริงกับพันตำรวจเอก เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ติดตามการสภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีแถลงข่าวเป็นประจำทุกวัน 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.00 น. ตำรวจกำลังไปตั้งด่านดูแลความปลอดภัยในพื้นที่เขตหนองขาม จังหวัดชลบุรี จูๆ กลุ่มชายดังกล่าวซึ่งเรียกตัวเองว่า “นักรบด่านเถื่อน” แล้วเดินหาเรื่องเจ้าหน้าที่จะต่อไปโวยวายต่อไป ไลฟ์สด แถลงว่าตำรวจทำร้ายร่างกายทั้งที่ตรวจสอบแล้วรายงานรายงานของห้างสรรพสินค้า
บ้านเมืองปกติจะสืบค้นด้วยความปรารถนาดีตำรวจภูธรหนองขามฝากประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชนจะนำเสนอในการดำเนินการตั้งจุดของการควบคุม เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นและจะตรวจสอบพื้นที่ของพื้นที่ในพื้นที่ถนนหลวงการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ทราบถึงรถใช้ถนนของพี่น้องประชาชนต้องไม่ขัดระบบของการดำเนินการของ… เจ้าหน้าที่ของรัฐนั้นทำหน้าที่ตรวจสอบ แต่กราฟิกนั้นสามารถไปถึงเจนได้โดยตรงถึงเนื้อหาไปจนถึงไปในแนวเพื่อประโยชน์พี่น้องและสังคมของสังคม

ล่าสุดวันนี้ทางตำรวจในเรื่องกลุ่มดังกล่าวเข้ามาหาเรื่องได้เข้าแจ้งความแล้วโดยส่วนใหญ่เรียกทั้งและกลุ่มที่ก่อให้เกิดสาเหตุที่พนักงานทั่วไปเข้ามาสอบปากคำพรุ่งนี้โดยทางลาดยังคงพบอีกว่ากลุ่มแก๊งค์ดังกล่าว มีจุดเริ่มต้นการตรวจสอบตำรวจ แต่นั่นไม่ใช่เพราะเหตุโวยวายอย่างเป็นทางการ และบางครั้งเจ้าหน้าที่จะถือว่าถือว่ามี… ผิดกฎหมาย