HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

สุดสงสาร ด.ญ.วัย 8 ขวบ นอนตากยุงในสุสานนาน 2 วันพร้อมตุ๊กตาเน่าคู่ใจ อาศัยน้ำในบ่อประทังชีวิต เผย ถูกแม่ทุบตีด่าและไล่ออกจากบ้าน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมตามแจ้งจากประชาชนว่าพบหญิงปกติแปดขวบนอนอยู่ในสุสานฝังศพตำบลบ้านสวนอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรีหลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบภายในสุสานดังกล่าวพบกับเด็กหญิงน้ำ 8 ใหญ่ตามตัวมีรอยฟกช้ำและมียุงกัดเต็มตัวจากตรวจสอบบริเวณข้างหลุมศพพบกระปุ๋ยตรวจสอบปูอยู่และตุ๊กตาคู่ใจของน้องน้ำวางอยู่ไม่มีผ้าห่มและหมอน

จากสอบถามเด็กหญิงน้ำในชาวพม่าได้เล่าให้อ่านและค้นคว้าฟังว่าตนได้ตามปกติแม่แต่ถูกแม่ตบตีและด่าทอไล่ออกจากบ้านได้ออกมาพร้อมตุ๊กตาและความรู้ไปไหนหลักๆแล้วนอนอยู่ในนี้สองวัน แล้วไม่ได้หิวมาสองวันได้กินเพียงแต่กลัวน้ำในบ่อเท่านั้นและไม่กล้ากลับบ้านเพราะแม่จะตีอีกจึงนอนคนเดียวเท่านั้นที่สามารถใช้นายการะพันปี55 ปีแรกที่แรกที่จะมาถึงได้เล่าว่าตนมี อาชีพในสุสานและวันนี้ได้นำแผนมาทอดในบ่อกลางสุสานเห็นเด็กนั่งเล่นในหลุมศพทีแรกก็นำเสนอเด็กมากับญาติถึงไม่ได้สนใจจึงได้ทอดแหต่อไปจนน่าเบื่อก็ยังเห็นเด็กมากมายมากมายมากมาย รับทราบ

สอบถามจึงได้รู้ความจริงว่าเด็กถูกแม่ตีและหนีออกจากบ้านมาตอลก็รีบมาที่บ้านมาปรึกษาพี่กับน้องสายการบินจึงตัดสินใจช่วยเด็กระบบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยตามปกติมาดูแลตอนนี้จะให้เด็กอ ยู่บ้านก่อนและหาข้าวหาน้ำให้กินเพราะเด็กไม่ได้หิวมาสองวันแล้วส่วนแม่เด็กก็ค่อยให้เจ้าหน้าที่ติดตามน้องเพราะต่อไปต้นอาจทำให้น้องกลัวคิไม่ดีทำอันตรายกับน้องเพราะเป็นสุสานเพียงคน .

 

ภาพ/ข่าว วิศาลแสงเจริญอาหารประจำจ.ชลบุรี