HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

ตร.คุมตัว นายทอย ทำแผนจุด เผา น้องนุ่น(เมีย) ขอโทษ ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

เมื่อเวลา 13.00 น.เศษ วันที่ 21 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้นำตัวนายศิริชัย หรือทอย รักทอง อายุ 33 ปี ขึ้นรถตู้ของ สน.ปากเกร็ด เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุในพื้นที่ป่ายาง หมู่ที่ 10 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยมีกองทัพสื่อมวลชนเป็นจำนวนมากพร้อมด้วยชาวบ้านในพื้นที่ไปเฝ้าทำข่าวกันตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

เมื่อรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปากเกร็ด เดินทางมาถึงบริเวณจุดที่เผาร่างน้องนุ่น ปรากฏว่า กองทัพสื่อมวลชนเข้าไปรุมล้อมเพื่อทำข่าวและสัมภาษณ์ จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถนำตัวลงจากรถได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงขอให้ทางผู้สื่อข่าวเปิดช่องทางลงไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมไปนำถังแกลลอนน้ำมัน ขนาด 20 ลิตร จำนวน 2 ถัง พร้อมกระเป๋าเดินทางใส่ตุ๊กตาแทนผู้เสียชีวิต (น้องนุ่น) มาในกระเป๋า เพื่อจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ต่อมา นายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี สามีน้องนุ่น ลงมาจากรถตู้ พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพว่า

ได้นำตัวน.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ หรือ นุ่น อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 2 อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี ใส่มาในกระเป๋าเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดกระเป๋าเดินทางออกทำการราดน้ำมันใส่พร้อมจุดไฟเผาแล้วเดินทางกลับ ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนนานประมาณ 10 นาที จึงแล้วเสร็จก่อนที่สื่อมวลชนเข้าไปสัมภาษณ์แต่ทางเจ้าตัวไม่ยอมปริปาก ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวขึ้นรถเดินทางกลับ สน.ปากเกร็ด ต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ปราจีนบุรี