HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

“เต้ยบางโพ” นักข่มขืนต่อเนื่องจนมุม ”ผู้การจ๋อ” คาลิฟต์บางโพ ประวัติแสบหื่น ตระเวนฉุดเด็กหญิงในชุดนักเรียน

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งทีมชุดพระกาฬสืบนครบาล ติดตามจับกุมตัว นายวิษณุ หรือเต้ย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.149/2567 ลงวันที่ 9 ก.พ. 67
ข้อหาบุกรุกเคหสถาน ,กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” (พื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ) จับกุมได้ภายในลิฟต์ คอนโดย่านเตาปูน ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ จ.กรุงเทพ

จากการตรวจสอบประวัติ พบเคยถูกดำเนินคดี ปี 2560 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯ พื้นที่ จ.นนทบุรี ปี 2561 ถูกดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯ พื้นที่ สน.สามเสน ผู้เสียหายเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 16 ปี

พฤติการณ์ ผู้ต้องหาจะออกตามล่าเหยื่อที่เป็นเด็กผู้หญิงสวมชุดนักเรียนลงมือข่มขืน พบก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ราย และเคยถูกจับกุมตัวไปแล้วตั้งแต่ 7 ก.ย. 2561 หลังจากก่อเหตุข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงกว่า 2 คดี โดยเหตุการณ์ครั้งนั้นเหยื่อนักเรียนหญิงถูกสะกดรอยติดตาม จากนั้นคนร้ายปลอมตัวเป็นรถรับจ้างรับเหยื่อกลับจากโรงเรียน พาออกนอกเส้นทางไปยังใต้สะพานซังฮี้ ก่อนจะลงมือต่อยท้องก่อนจะข่มขืนกระทำชำเราหลังโดนจับกุมและถูกส่งตัวเข้าไปรับโทษในเรือนจำอยู่หลายปี

ล่าสุดได้พ้นโทษออกมาสู่สังคม กลับมาเหตุซ้ำอีก โดยเลือกเหยื่อเป็นเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ปี ได้แอบเฝ้าอยู่ที่บันไดหนีไฟของตึกที่พักย่านสาทร จนกระทั่งเห็นเหยื่อกลับจากโรงเรียนเพียงลำพัง ได้เดินตามเหยื่อมาอย่างเงียบๆ จนถึงห้องพัก ทันทีที่เหยื่อไขประตูห้องพัก ได้พุ่งปรี่เข้าไปประชิดตัวใช้มืออุดปากลากเธอเข้าไปในห้องแล้วลงมือหวังจะข่มขืน ซ้ำยังขู่จะฆ่า โชคช่วยที่ญาติกลับมาที่ห้องพัก เมื่อเธอได้ยินเสียงไขประตูจึงฮึดสู้ “กรี้ดร้อง” สุดเสียงก่อนจะได้รับความช่วยเหลือได้ทันท่วงที จึงเข้าแจ้งความที่สน.ทุ่งมหาเมฆ สืบทราบภายหลังคนร้าย คือ นายวิษณุ หรือเต้ย เป็นอาชญากรที่ข่มขืนต่อเนื่อง เป็นภัยต่อสังคม

ต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดช ส่งทีมมือพระกาฬ ตามแกะรอยจากแผนประทุษกรรม จนพบเบาะแส คนร้ายขับรถรับจ้างอาศัยเวลาว่างหรือระหว่างทำงานคัดเลือกเหยื่อ ได้หลบหนีกบดานอยู่ที่คอนโดย่านเตาปูน ซึ่งเป็นห้องของแฟนสาว เจ้าหน้าที่จึงวางกำลัง “ซุ่ม” รอคนร้ายอยู่บริเวณลิฟต์ก่อนเข้าห้องพัก และเข้าจับกุมตัวอาชญากรรายนี้ได้ในที่สุด

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า คนร้ายรายนี้เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาประเภทเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง เมื่อพ้นโทษ กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จัดว่าอยู่ในประเภท “นักข่มขืนต่อเนื่อง” จึงเชื่อว่ายังมีนักเรียนอีกหลายรายที่ตกเป็นเหยื่อ แต่ไม่กล้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้เคยตกเป็นเหยื่อโปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง โดยเบาะแสของท่านจะ “เป็นความลับ” และขอแจ้งเตือนไปยังพ่อแม่ผู้ปกครองทั้งหลาย โปรดใส่ใจและเพิ่มความระมัดระวัง อย่าปล่อยให้บุตรหลานของท่าน เดินทางกลับบ้านหรือปล่อยให้อยู่คนเดียวตามลำพัง เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น

 

สมชาย จรรยา ผู้สื่อข่าว