HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

Panasonic-อบจ.ชลบุรี สานฝันเยาวชนเรียนรู้ทักษะฟูตบอลกับนักเตะดาวรุ่ง ”ชลบุรี เอฟซี”

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 มีนาคม 2567 ที่สนามฟุตบอลชลบุรีเอฟซี ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ได้จับมือ สโมสรชลบุรีเอฟ.ซี. ภายใต้การนำของ นายวิทยา คุณปลื้ม นายกอบจ.ชลบุรี จัดกิจกรรม “Panasonic
Kicks Schoo สานฝันลูกหลานครอบครัวพานาโซนิค” เพื่อเรียนรู้ทักษะกีฬาฟุตบอลแบบมืออาชีพ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้เยาวชนมีสุขภาพที่แข็งแรงจากการเล่นกีฬา โดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรชลบุรี เอฟ.ซี. เปิดโอกาสให้เยาวชนที่เข้าร่วมอบรม กระทบไหล่นักเตะดาวรุ่ง “ฉลามชล” พร้อมโค้ชและอดีตนักเตะทีมชาติ

ญี่ปุ่น (กัมบะ โอซาก้า) โดยมีเยาวชน บุตรหลานครอบครัวพานาโซนิค ให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการจำนวนกว่า100 คน
มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ ซีอีโอ กลุ่มบริษัทพานาโชนิคในประเทศไทย กล่าวว่า “นับตั้งแต่กลุ่มบริษัท พานาโซนิคในประเทศไทย ได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนทีมชลบุรี เอฟซี บริษัทฯ รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดการสนับสนุนและผลักดันศักยภาพของฟุตบอลไทยสู่ระดับสากล และเชื่อมั่นว่าผู้เกี่ยวข้องกับพานาโซนิคในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น พนักงาน ลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย ไปถึงพันธมิตรทางธุรกิจ ก็รู้สึกภาคภูมิใจไปกับเราด้วย การสนับสนุนทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟ.ซี. เป็นส่วนสำคัญที่เชื่อมโยงให้พานาโชนิคได้ทำกิจกรรมตอบแทนสังคมไทย
อาจกล่าวได้ว่าพานาโชนิคและทีมชลบุรีเอฟ ซี. เปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน พานาโชนิคจึงได้สานต่อความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ครอบครัว โดยได้ร่วมมือกับ สโมสรชลบุรีเอฟ.ซี.
จัดกิจกรรม “Panasonic Kicks Schoo สานฝันลูกหลานครอบครัวพานาโซนิค” เปิดโอกาสให้บุตรหลาน
ครอบครัวพานาโชนิค อายุ 8 -14 ปี จำนวนกว่า 100 คน ที่สนใจในกีฬาฟุตบอลได้เรียนรู้ทักษะกีฬฟุตบอล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้เยาวชนมีสุขภาพที่แข็งแรงจากการเล่นกีฬา

โดย โค้ชเฮง” นายวิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิค และหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรซลบุรี เอฟ ซึ่งเป็นอดีตนักกีฬา
และหัวหน้าโค้ขทีม “พานาโชนิค คลับ” หรือ “กัมบะ โอซาก้า” มาร่วมเป็นผู้ออกแบบโปรแกรมการฝึกซ้อม
พร้อมติวเข้มให้กับน้อง ๆ เยาวชน ที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ และ ยังได้ โค้ขทีม กัมบะ โอซาก้ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่น และนักฟุตบอลดาวรุ่งจากสโมสรชลบุรี เอฟ.ซี. มาร่วมฝึกสอน