HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

เพจมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog โพสต์รายละเอียด “จับทอมใจเหี้ยมโยนแมวมินจูตกจากชั้น21เมืองพัทยา เจ้าของแมวแจ้งความแล้ว WDT จัดสามข้อหาหนัก ทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธมีด ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ แจ้งบุกรุกไม่ได้ เพราะ สองคนอาศัยอยู่ด้วยกัน ทะเลาะกัน สาววิ่งหนีเข้าห้องด้วยความกลัว เพราะทอมมีอาวุธมีด มินจูแมวน้อยอยู่ข้างนอก จึงต้องสังเวยด้วยชีวิต ถูกจับโยนลงไปจากคอนโดชั้น21 สิ้นใจตายอย่างน่าเวทนา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบห้องพัก ติดตามตัวทอมใจโหดมารับทราบข้อกล่าวหา

WDT ประสาน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมือง พัทยา จัดสามข้อหาหนักให้ทอมใจเหี้ยม ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ อาญา หญิงสาวเจ้าของแมว พามินจูไปทำบุญที่วัด ด้วยความโศกเศร้า เสียใจ มีเพื่อนๆคอยดูแลจิตใจระหว่างนี้ รอผลการส่งฟ้อง และ ผลการดำเนินคดีกันครับ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามทางเจ้าของแมว โดยได้รับแจ้งว่ายังไม่สะดวกในการให้ข้อมูลให้ติดต่อใหม่ในวันพรุ่งนี้ จากนั้นได้สอบถามไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาทราบว่าเหตุการณ์ นี้เกิดขึ้น เมื่อ วันที่14 พฤษภาคม 2567 เมื่อเวลา 07:40 น. บริเวณ คอนโด ชื่อดัง ย่านถนนพัทยาเหนือ เมืองพัทยา โดยทางน้องสาวเจ้าของห้องบอกทางเจ้าที่ตำรวจว่าพี่สาวตนได้ทะเลาะกัน กับแฟนที่เป็นคู่ทอมดี้ ตั้งแต่เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ จนช่วงเช้าพี่สาวโทรขอความช่วยเหลือกับน้องสาวบอกว่า ผู้ก่อเหตุทำทรัพย์สิน เสียหายภายในห้องพัก และโยนแมวออกนอกคอนโด ทำให้แมวตาย จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี