HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

แนะจุดเช็คอิน อาหารรสชาติอร่อย ที่ “ชมบัวคาเฟ่” ริมถนนสายเลย-เชียงคาน ในบรรยากาศสุดฟินกลางสระบัว

วันที่ 8 มี.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปทานอาหารที่ร้านชมบัวคาเฟ่ ริมถนนสายเลย-เชียงคาน ห่างจากตัวเมืองเลยเพียง 9 กม.เลขที่ 237 บ้านนาอ้อ ต.นาอ้อ อ.เมืองเลย จ.เลย พบว่ามีบรรยากาศท่ามกลางสระบัว สะพานเชื่อ ซุ้มทานอาหาร สวยงาม บรรยากาศเย็นสบาย ห้องวีอีห้องแอร์ ลานดนตรีสถานที่จัดงานเลี้ยง พร้อมสรรพ สุดธรรมชาติและเป็นขุดเช็คอินแห่งใหม่ของเมืองเลย นักท่องเที่ยว ประชาชน ส่วนราชการ องค์กรต่างๆ เมื่อเดินทางผ่านจะแวะทานอาหารกันเพื่อผ่อนคลายจากอากาศร้อนในช่วงนี้ได้อย่างดี การบริการ พนักงานบริการดี จัดเสิร์ฟอาหารไว เมนูอาหาร : ส่วนใหญ่เป็นเมนูกับข้าว มีส้มต่ำด้วย แต่เสียดายที่ร้านไม่มีข้าวเหนียว รสชาติดี ส้มตำก็นัวมาก แกงคั่วหอยขมก็ดี

 

 

 

โดยได้พบกับ นายโอภาส ศรีนรา อายุ 41 ปี กรรมการผู้จัดการร้านชมบัวคาเฟ่ เล่าว่า ร้านอาหารแห่งนี้เปิดบริการมาเป็นปีที่ 4 ด้วยแรงจูงใจว่าก่อนนี้ตนศึกษาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้นั้นพักผ่อน ทนอาหารกลางสระน้ำ ที่มีลมพัดเย็น ปลอดโปร่ง นึกว่าทำไมจะมีโอกาสทำธุรกิจทำที่พักที่ทนอาหารบรรยากาศดีๆอย่างนี้ เมื่อศึกษาจบและทำงานพอมีเงินมีทุน จึงมาตั้งร้านอาหาร”ชมบัวคาเฟ่” แห่งนี้ มีรายการอาหารหลากหลายให้เลือก เหมาะกับทุกวัย สถานที่กว้าง อากาศถ่ายเท ปลอดโปร่ง ที่จอดรถสะดวกสบาย เหมาะสำหรับมาเป็นกลุ่ม ลูกค้ามากันเป็นกลุ่มหมู่คณะ ครอบครัว กันเป็นส่วนใหญ่

 

 

 

 

 

ประเภทของอาหารบริการนั้นหลากหลายมากแล้วแต่ลูกค้านิยมและสั่งทำอร่อยรสชาติดีทุกเมนู และยังมีเมนูเด็ดแต่ละวันให้เลือก อีกด้วย ส่วนใหญ่ที่ลูกค้านิยมกันมากได้แก่ ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ปลากะพงแช่น้ำปลา ต้มยำกุ้ง ต้มยำ ทะเลผัดผงกระหรี่ เป็นต้น อาคารสะอาดและสด ราคาที่ยุติธรรม เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-23.00 น. สามารถติดต่อได้ที่ โทร. คุณโอภาสฯ 062 902 9999 คุณบี 086 946 2222 ,ที่ร้าน. 082 9455796 .

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว  บุญชู ศรีไตรภพ ผู้สื่อข่าว จ.เลย