HD_web_ข่าวเด่นทั่วไทย-03-removebackground

โคราช จัดงานศิลปะและอาหาร “Art and Food KORAT” กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 15 มี.ค.67 ที่ตลาดเมย์แฟร์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงานศิลปะและอาหารโคราช “Art and Food KORAT” ครั้งที่ 3 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 17 มีนาคม ภายใต้แคมเปญ “โคราชเที่ยวได้ทุกเดือน” โดย อบจ.นครราชสีมา ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวร่วมกันจัดขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว กระจายรายได้สู่ผู้ประกอบการในท้องถิ่น จ.นครราชสีมา โดยมีรองนายก อบจ., ประธานสภา อบจ., รองประธานสภา อบจ. พร้อมด้วยสมาชิกสภา อบจ.,การท่องเที่ยวจังหวัด, องค์กรภาคเอกชน, หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนร่วมงานกันอย่างคึกคัก

 

 

 

 

 

โดยธีมการจัดงานปีนี้เป็นแบบ “เทพนิยาย” ประดับด้วยดวงไฟหลากสีสัน มีเวิร์คช้อปการทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ การวาดภาพระบายสีเฟรมผ้า, สอนเพนท์กระเป๋า พร้อมชม ชิม ช้อป อาหารโคราชมากกว่า 60 ร้านค้า และการแสดงดนตรีจากศิลปินที่เป็นเยาวชนโคราชและศิลปินดัง

 

 

 

 

เชิญชวนพี่น้องชาวโคราช และจังหวัดใกล้เคียง เที่ยวงานศิลปะและอาหารโคราช “Art and Food KORAT” ครั้งที่ 3 ได้เลือกชิม ช้อป สินค้าอาหารหลากหลายในบรรยากาศสุดชิลล์ .

 

 

 

กัญศลักษณ์ รุ่งสุขประเสริฐ ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมา